กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

[[ แก้ไขข้อมูลส่วนตัว ]]
ชื่อ-สกุล : นางสาวนฤมล ก้อนขาว
ตำแหน่ง : ครู คศ.3
วุฒิการศึกษา : ปริญญาโท
วิชาเอก : ฟิสิกส์
เบอร์โทรศัพท์ : 0814355393
อีเมล : platwo.banana@gmail.com
ประวัติการศึกษา
ปีการศึกษาที่จบ ระดับการศึกษา/วุฒิที่ได้รับ ชื่อสถานศึกษา / สาขา
รอการบันทึกข้อมูล
ประวัติการทำงาน
ปี พ.ศ. สถานที่ทำงาน ตำแหน่ง
รอการบันทึกข้อมูล
ผลงาน
ลำดับ ผลงาน
1 ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นทักษะการคิดคำนวณ เรื่อง ไฟฟ้ากระแส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
2 ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง คลื่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับกลวิธี STAR
3 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ไฟฟ้ากระแส ด้วยไมโครเลิร์นนิง ร่วมกับการใช้การทดลองเสมือนจริง รายวิชา ฟิสิกส์ 4 รหัสวิชา ว32212 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5
4 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง แสงเชิงรังสี ด้วยไมโครเลิร์นนิง รายวิชา ฟิสิกส์ 3 รหัสวิชา ว32211 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
5 การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง ไฟฟ้าสถิต วิชาฟิสิกส์ 4 รหัสวิชา ว32212 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
6 รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง คลื่น วิชา ฟิสิกส์ 3 รหัสวิชา ว32211 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
7 ผลการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง เสียง วิชา ฟิสิกส์ 4 รหัสวิชา ว32214 โดยใช้แนวคิดเมตาคอกนิชัน ประกอบกลุ่มร่วมมือ เทคนิค LT สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
8 ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู วิชาฟสิกส โดยใชแนวคิดเมตาคอกนิชัน ประกอบกลุมรวมมือเทคนิค LT สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปที่ 5
9 การพัฒนาทักษะการคานวณสูตรทางฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปราจีนกัลยาณี อาเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี โดยใช้แบบฝึกทักษะ
10 ผลการใช้แบบฝึกทักษะในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องสภาพสมดุลและสภาพยืดหยุ่น รายวิชาฟิสิกส์ 2 (ว 32202) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
11 ผลการใช้แบบฝึกทักษะในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง ความเข้มเสียงและการได้ยิน รายวิชาฟิสิกส์ 3 (ว32203) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
12 ผลการจัดการเรียนรู้ วิชาฟิสิกส์ โดยการจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนฟิสิกส์และความสามารถในการแก้ปัญหา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5